Nệm hơi dùng cho xe ô tô SUV hot nhất 2016

Sở hữu thiết kế lịch lãm, hiện đại, SUV xứng đáng là ứng cử viên vô địch cho dòng xe việt dã thể thao, giúp bạn và gia đình có những chuyến du lịch đáng nhớ. Nay kết hợp thêm nệm hơi dùng cho xe ô tô, tiện nghi hơn, bạn có thể yên tâm tận hưởng trọn vẹn chuyến đi, tránh xa cơn mệt mỏi, đau nhức.

Ngày đăng: 20-10-2016

2,462 lượt xem

1. Thiết kế chuyên biệt, tiên tiến chỉ dành cho SUV

Kích cỡ

Băng ghế sau chật hẹp, việc di chuyển cũng như nằm nghỉ vô cùng hạn chế. Với kích thước 140 x 90 x 45 cm, nệm hơi dùng cho xe ô tô vừa khít băng ghế sau tạo thành chiếc giường êm ái, thoải mái. Bé yêu thỏa thích vui chơi, cười đùa suốt thôi.

Dễ di chuyển

Nệm hơi dùng cho xe ô tô có kích thước nhỏ gọn, chỉ nặng 3kg nên bạn có thể biến nó trở thành nơi nghỉ ngơi ngay trên xe sau chặng đường dài, giường ngủ cắm trại, hay cho khách ngủ qua đêm.

Nệm hơi dùng cho xe ô tô có kích thước nhỏ gọn

Với bộ chân nệm chống đỡ rất tốt nên suốt quá trình đi xe, nệm không bị xóc, nghiêng lệch, mặc khác lại rất êm ái và an toàn

Vỏ chống thấm nước, mặt chống trầy xước

Vải nhung- dù nhập khẩu chất lượng cao chống nước, trầy xước, chống ăn mòn cực kì tốt. Con trẻ đùa nghịch thỏa thích, chó mèo khó lòng làm hư hỏng, trầy nệm, không làm mất vẻ thẩm mỹ của nệm.

Khi cắm trại, việc ngủ ở nơi gồ ghề khiến lưng bạn bị tổn thương, khó ngủ và mệt mỏi. Nem hoi dung cho xe o to sẽ mang đến cho bạn giấc ngủ ngon như tại nhà. Yên tâm rằng đá, vật nhọn không thể làm hỏng nệm thân yêu của bạn đâu.

Nhân đôi niềm vui trong mỗi hành trình với nệm hơi KenAuto

Nhân đôi niềm vui trong mỗi hành trình với nệm hơi KenAuto

2.  Tìm mua nem hoi dung cho xe o to ở đâu?

KenAuto- nhà phân phối nệm hơi DUY NHẤT chính hãng uy tín nhất trên thị trường. Vì chúng tôi nhập hàng không qua trung gian nên giá cả rẻ hơn rất nhiều so với nhiều nhà phân phối khác.

Tại KenAuto, nệm dành riêng cho SUV chỉ có giá 2100k, chất liệu vải nhung dày dặn, mềm mịn cao cấp. Trong khi các nhà phân phối khác bán đến 2300k- 2500k với nệm cùng loại. Chúng tôi còn có chương trình hậu mãi, giảm giá tặng quà đặc biệt cho khách hàng trung thành, tin tưởng dùng nệm KenAuto.

Đối với người bán giá ngang hoặc thấp hơn KenAuto, bạn hãy kiểm tra nệm, độ đàn hồi, kiểm tra đường chỉ may, giấy chứng nhận chất lượng thật kĩ vì rất dễ rước ngay nệm giả về nhà. Mau hư hỏng, độc hại, tốn tiền sửa chữa chính là hậu quả nệm nhái đem lại.

KenAuto- thương hiệu đi đôi với chất lượng

KenAuto- thương hiệu đi đôi với chất lượng

Đặc biệt, nệm bảo hành ngay tại xưởng, gia đình bạn ở xa, nhân viên của chúng tôi đến tận nhà chăm sóc nệm cho bạn. Tuy nhiên, KenAuto đã kiểm tra từng chiếc nệm, chăm chút tỉ mỉ từng công đoạn kiểm định nên nệm bị lỗi là chuyện hi hữu khi mua hàng của chúng tôi.

Để biết thêm chi tiết cũng như cách thức mua nệm hơi dùng cho xe ô tô SUV, truy cập vào nemhoioto.com để cập nhật thông tin mới nhất nhé!

 

Từ khóa: nệm hơi dùng cho xe ô tô, nem hoi dung cho xe o to

Nguồn chính: nemhoioto.com

Địa chỉ phân phối Nệm Hơi Xe Ôtô DUY NHẤT tại Việt Nam có Giấy Kiểm Định Chất Lượng - sản phẩm được đóng logo chính hãng KenAuTo

Đầy đủ 5 linh kiện kèm theo (2 miếng vá + 2 gối ôm + 1 bơm đệm)

GỌI LÀ GIAO 0902.55.0203 (Mr.Tuấn - 24/7)



CAM KẾT đúng hàng - đúng giá - đúng nơi - đúng chất lượng nệm

 Bạn không cần phải trả thêm bất cứ chi phí nào trong 365 ngày

 Trải nghiệm miễn phí trực tiếp Ngay Tại Xe trước khi mua

 Ship nội thành HCM giá 0 đồng & ship tỉnh siêu rẻ

 CAM KẾT chất lượng chính xác như mô tả

 Tư vấn trung thực - đến nơi đến chốn

 
Hoặc xem thêm chi tiết sản phẩm bằng cách click vào link dưới:
 
>>>>  Tham khảo Tựa Lưng Massage không thể thiếu cho tài xế <<<<
 
 
GỌI NGAY 0982 064 097
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN A-Z MIỄN PHÍ

KenAuto
"Mua 1 lần - chăm sóc mãi"

Địa chỉ: 

Cửa hàng: 417/4/7 Tân Sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp HCM

Hotline: 0982 064 097 (CHIẾN)

Web: kenauto.vn - demhoioto.com

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha